วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ผลตอบแทนพรีเมียร์ลีกของฟิลิปป์คูตินโญ่อาจขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเมาริซิโอโปเชตติโน

ชาวบราซิลได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายกลับไปที่เที่ยวบินชั้นนำของอังกฤษ - และ Pochettino ( เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ) อาจลองและล่อลวงชายบาร์เซโลนาไปที่สวนเซนต์เจมส์ถ้าเขาใช้เวลาที่นิวคาสเซิล

ความหวังของฟิลิปป์คูตินโญ่ในการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอาจขึ้นอยู่กับว่าเมาริซิโอโปเชตติโน่จะครอบครองนิวคาสเซิลยูไนเต็ดหรือไม่ภายใต้เจ้าของใหม่ 

เจ้าของไมค์แอชลีย์ปัจจุบันตั้งค่าให้ขายสโมสรท่ามกลางความสนใจอย่างมากจากฝ่ายซาอุดิอาระเบียและอเมริกาซึ่งทั้งคู่ทำอดีตโค้ชท็อตแนมฮ็อตสเปอร์อดีตเป้าหมายการบริหารที่มีความสำคัญ ในขณะเดียวกัน Coutinho ดูเหมือนจะถูกกำหนดให้ออกจาก Camp Nou ในฤดูร้อนนี้หลังจากใช้เวลานี้ในฤดูกาลยืมตัวกับ Bayern Munich ตัวแทนบราซิล playmaker กล่าวว่าเดือนที่แล้วว่าลูกค้าของเขา "จะรัก" กลับไปพรีเมียร์ลีกที่เพิ่มขึ้นการเก็งกำไรเชื่อมโยงโปรตุเกสกับการย้ายไปเชลซี สเปนรายงานว่าแนวทางก่อนหน้านี้สำหรับ Coutinho โดย Pochettino ถูกบล็อกโดย Daniel Levy ประธานสเปอร์สและโค้ชอาร์เจนติน่าสามารถถีบตัวได้อีกครั้ง

สนับสนุนโดย : ข่าวฟุตบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โชเซมูรินโญ่ เตือนท็อตแนมอาจปฏิเสธที่จะเล่นหากการแข่งขันต่อไปถูกเลื่อนออกไป

 สเปอร์สกำลังเผชิญกับตารางเวลาที่วุ่นวายและอาจมีความแออัดมากขึ้นหากเกมพรีเมียร์ลีกกับแอสตันวิลล่าถูกยกเลิกในสัปดาห์หน้า โชเซ มูรีนโย ได้ส่งค...