วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

แมนฯ ยูไนเต็ดคาดการณ์ว่าจะมีผู้เล่นตัวจริงเนื่องจากปีศาจแดงมองว่าจะทำสถิติต่อเนื่อง

Man Utd ตั้งเป้าหมายไว้ที่ห้าตรงสามคะแนนเมื่อพวกเขาลงเล่นที่ South Trafford ที่ Old Trafford กับ Ole Gunnar Solskjaer ซึ่งน่าจะติดกับสูตรที่ชนะ


แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่คาดว่าจะตั้งชื่อด้านการเปลี่ยนแปลงที่พวกเขามองที่จะยืดวิ่งชนะของพวกเขาถึงห้าเกมกับเซาแธมป์ตัน ปีศาจแดงยิงไปแล้ว 14 ประตูใน 4 เกมสุดท้ายของพวกเขาซึ่งทำลายสถิติพรีเมียร์ลีกเพื่อให้ได้ชัยชนะมากที่สุดติดต่อกันอย่างน้อยสามประตูในขณะที่พวกเขาไล่ตามสี่อันดับแรก ด้านของ Ole Gunnar Solskjaer จะมองอีกครั้งเพื่อรับสามคะแนนกับด้านเซาแธมป์ตันที่เพิ่งเอาชนะแมนเชสเตอร์ Cuty เซนต์สมีน้อยที่จะเล่นในฤดูกาลนี้ แต่จะเกิดขึ้นกับฝ่ายสหอย่างไม่หยุดยั้งเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมบางอย่าง บรูโน่เฟอร์นันเดสเป็นหัวใจของสิ่งนั้นและได้คะแนนอีกครั้งในการชนะล่าสุดของพวกเขาที่แอสตันวิลล่า เขาจะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของมิดฟิลด์สามคนซึ่งรวมถึง Paul Pogba และ Nemanja Matic นอกจากนี้คาดว่า Solskjaer จะดำเนินการต่อในสามแนวหน้าเดียวกันที่ทำให้เกิดการป้องกันปัญหาทุกประเภท สายตาทุกคนจะกลับมาอีกครั้งกับ Mason Greenwood ที่ทำประตูได้เป็นครั้งที่สี่ในสามเกมที่ Villa Park มีหลายสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นจากการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของวัยรุ่นด้วยเป้าหมายของเขาในปัจจุบันถึง 16 และ Solskjaer ยอมรับว่าท้องฟ้าเป็นขีด จำกัด สำหรับเด็กอายุ 18 ปี

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โชเซมูรินโญ่ เตือนท็อตแนมอาจปฏิเสธที่จะเล่นหากการแข่งขันต่อไปถูกเลื่อนออกไป

 สเปอร์สกำลังเผชิญกับตารางเวลาที่วุ่นวายและอาจมีความแออัดมากขึ้นหากเกมพรีเมียร์ลีกกับแอสตันวิลล่าถูกยกเลิกในสัปดาห์หน้า โชเซ มูรีนโย ได้ส่งค...