วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

อนาคตของ Man Utd ของ โอดิออน อิกฮาโล ( Odion Ighalo ) ไม่แน่นอนเนื่องจาก สโมสรฟุตบอลเซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ 'คาดว่าเขาจะกลับมาในเดือนกรกฎาคม'

ข้อตกลงการกู้ยืมของ โอดิออน อิกฮาโล นั้นจะหมดอายุในเดือนหน้า แต่ Man Utd  ก็กระตือรือร้นที่จะรักษาเขาไว้อย่างน้อยก็จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลแม้ว่ามันจะเป็นไปตามแผน Shenhua


              โอดิออน อิกฮาโล อาจถูกบังคับให้พลาดการแข่งขันที่เหลืออยู่ของ Man Utd เนื่องจาก Shanghai Shenhua คาดว่ากองหน้าจะกลับมาจากการยืมตัวของเขาภายในเดือนกรกฎาคม ไปข้างหน้าไนจีเรียได้ประทับใจในช่วงเวลาสั้น ๆ ของเขาที่ Old Trafford ตั้งแต่เข้าร่วมสโมสรยืมในเดือนมกราคม แต่ข้อตกลงของเขาจะหมดอายุในเดือนหน้า ยูไนเต็ดเป็นความหวังของการขยายวันที่ต่อไปเพื่อให้มีความล่าช้าในการจบฤดูกาลพรีเมียร์ลีกเนื่องจาก coronavirus แต่จากข้อมูลของสกายสปอร์ตตอนนี้อิคาโลสามารถถูกเรียกตัวกลับมาได้ในตอนท้ายของสัญญาเงินกู้เพราะShenhuaต้องการให้เขาพร้อมสำหรับฤดูกาลจีนซูเปอร์ลีกซึ่งจะเริ่มในเดือนกรกฎาคม 
             ข้อดีอย่างหนึ่งของผลลัพธ์นั้นสำหรับ Man Utd ก็คือถ้าสามารถปัดความสนใจใด ๆ ในกองหน้าจากที่อื่น ตอนนี้ Newcastle ได้รับการกล่าวขานว่ามีความสนใจในบริการของ โอดิออน อิกฮาโล หากการรัฐประหารที่เสนอมาดำเนินไปไม่ต้องสงสัยเลยว่าอิกาโลต้องการอยู่ที่สโมสรในวัยเด็กของเขาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมากกว่าย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่ความเป็นหุ้นส่วนที่อยู่เบื้องหลังการเสนอราคาซื้อกิจการของนิวคาสเซิลอาจทำให้เกิดการแข่งขันใด ๆ จากการเงิน

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โชเซมูรินโญ่ เตือนท็อตแนมอาจปฏิเสธที่จะเล่นหากการแข่งขันต่อไปถูกเลื่อนออกไป

 สเปอร์สกำลังเผชิญกับตารางเวลาที่วุ่นวายและอาจมีความแออัดมากขึ้นหากเกมพรีเมียร์ลีกกับแอสตันวิลล่าถูกยกเลิกในสัปดาห์หน้า โชเซ มูรีนโย ได้ส่งค...