วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ลีเฮ็นรีอดีตดาราพรีเมียร์ลีกพยายามฆ่าตัวตาย 'ห้าหรือหกครั้ง'

ลี เฮนดรี้ ( Hendrie ) เปิดการต่อสู้กับความหดหู่ใจกับเพื่อนเก่านักฟุตบอล Paul Merson และ Vinnie Jones ในการแชททางอารมณ์ในตอนที่สองของ ITV แสดง Harry's Heroes


ดีตดาราดังในพรีเมียร์ลีก Lee Hendrie เปิดเผยว่าเขาพยายามฆ่าตัวตาย "ห้าหรือหกครั้ง" - และจำได้ว่าเราตื่นขึ้นมาบนเครื่องช่วยชีวิตหลังจากความพยายามครั้งเดียว พ่อของเฮนรี่ห้าคนซึ่งได้รับเงิน 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ที่จุดสูงสุดในอาชีพของเขากับแอสตันวิลล่าทำให้ความพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้งหลังจากความเดือดร้อนทางการเงินของเขาเพิ่มขึ้นจนถึงจุดที่บ้านแม่ของเขาถูกยึดครอง และ 43 ปีได้เปิดขึ้นในการต่อสู้ของเขาที่จะพอลเมอร์สันและวินนีโจนส์ อดีตนักฟุตบอลทั้งสามซึ่งทุกคนต่างต้องดิ้นรนต่อสู้หรือติดยาเสพติดมีการสนทนาทางอารมณ์ในตอนที่สองของไอทีวีแสดงให้เห็นถึงวีรบุรุษของแฮร์รี่ เฮนรี "ตีก้นหิน" เมื่อ 10 ปีก่อนเมื่อเขาตระหนักว่าบ้านของเขาและแม่ของเขาจะต้องถูกยึดคืน ทรัพย์สินไซเบอร์ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นมูลค่า£ 10million ถูกทับถมด้วยหนี้ขนาดใหญ่ตามที่เดอะการ์เดีย ในการให้สัมภาษณ์กับสิ่งพิมพ์เฮนรี่พูดว่า "สามารถตั้งชื่อห้าหกครั้งที่ฉันพยายามจะทำอย่างนั้นในช่วงเวลาที่เลวร้าย" และยอมรับเอ็มม่าภรรยาของเขา "ไปมาก"

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โชเซมูรินโญ่ เตือนท็อตแนมอาจปฏิเสธที่จะเล่นหากการแข่งขันต่อไปถูกเลื่อนออกไป

 สเปอร์สกำลังเผชิญกับตารางเวลาที่วุ่นวายและอาจมีความแออัดมากขึ้นหากเกมพรีเมียร์ลีกกับแอสตันวิลล่าถูกยกเลิกในสัปดาห์หน้า โชเซ มูรีนโย ได้ส่งค...