วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2563

การแข่งขันสำหรับลาลีการีสตาร์ทได้รับการยืนยันเนื่องจากบาร์เซโลนาและเรอัลมาดริดเรียนรู้วันที่ส่งคืน

บาร์เซโลนาจะเริ่มฤดูกาลลาลีกาใหม่กับเรอัลมายอร์ก้า 24 ชั่วโมงก่อนที่เรอัลมาดริดจะเป็นเจ้าภาพให้ไอบาร์ที่เบอร์นาเบวเป็นไลโอเนลเมสซี่และมองหาผู้ร่วมรักษาความได้เปรียบ


ลาลีกาจะกลับมาในวันที่ 11 มิถุนายนพร้อมกับดาลูเซียดาร์บี้ก่อนที่บาร์เซโลนาจะกลับมาสู่ฤดูกาล 48 ชั่วโมงต่อมา เซบีย่าและเรอัลเบติสจะต่อกรกับคู่ต่อสู้ของพวกเขาที่RamónSánchezPizjuánในคืนวันพฤหัสบดี ปัจจุบันตาราง toppers บาร์เซโลนาเดินทางไป Real Mallorca ในวันเสาร์ที่ต้องการรักษาความเป็นผู้นำสองจุดของพวกเขา การออกนอกบ้านครั้งสุดท้ายของพวกเขาก่อนที่จะหยุดการโจมตีของ coronavirus คือการเอาชนะ Real Sociedad 1-0 ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากการพ่ายแพ้ของ Clasico ที่ Bernabeu เรอัลมาดริดเล่น 24 ชั่วโมงหลังจากคู่ปรับของพวกเขาและตั้งเป้าที่จะไล่ล่าเมื่อพวกเขาไปยึดเมืองไอบาร์ในเมืองหลวง Los Blancos ได้รับรางวัลชื่อ La Liga เพียงหนึ่งรายการตั้งแต่ปี 2012 - ย้อนกลับไปในปี 2017 ภายใต้ Zinedine Zidane ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาต้องดูบาร์เซโลนาชนะตำแหน่งต่อเนื่องภายใต้ Ernesto Valverde แต่ปีที่ไม่สอดคล้องกันทำให้เขาต้องเสียงานและเขาถูกแทนที่โดย Quique Setien ผู้ซึ่งได้รับมอบหมายให้ปิดผนึกหมวกแห่งชัยชนะในลีก การต่อสู้เพื่อยุโรปยังร้อนแรงในสเปนโดยเซบีญ่าและบาเลนเซียอันดับสามถูกแยกจากกันด้วยคะแนนเพียงห้าคะแนน

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โชเซมูรินโญ่ เตือนท็อตแนมอาจปฏิเสธที่จะเล่นหากการแข่งขันต่อไปถูกเลื่อนออกไป

 สเปอร์สกำลังเผชิญกับตารางเวลาที่วุ่นวายและอาจมีความแออัดมากขึ้นหากเกมพรีเมียร์ลีกกับแอสตันวิลล่าถูกยกเลิกในสัปดาห์หน้า โชเซ มูรีนโย ได้ส่งค...