วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เป๊ป ผิดหวัง ที่ทีมเล่นไม่ได้เรื่องอย่างมาก

ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอก ผมผิดหวังมากกับฟอร์มการเล่นของนักเตะ เหมือนยังไม่พร้อมที่จะลงแข่งในสนาม หลังถูก อาร์เซน่อล เอาชนะในศึก เอฟเอ คัพ 0-2 รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
อดีตนักเตะคนดัง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมาชมฝีเท้าการเล่นของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ในเกมที่ "ปืนใหญ่" เอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศที่ผ่านมา ทำให้ ริโอ นึกถึง หัวหอกในตำนาน อย่าง เธียร์รี่ อองรี ในจังหวะที่เขายิงลอดหว่างขา เอแดร์ซอน นายทวาร แมนฯ ซิตี้

เกมนี้ อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายทำประตูได้ก่อน จาก ปิแอร์-เอเมอริด โอบาเมยอง ในนาทีที่ 19 ถึงแม้การครองบอลของ แมนฯ ซิตี้ จะดีกว่า แต่ก็พลาดเสียประตูที่ 2 จากคนเดิม ในนาทีที่ 71 จบสกอร์ไปที่ 2-0 ทำให้แชมป์เก่าหยุดแค่รอบตัดเชือกเท่านั้น

    "เรามันไม่เอาไหนเอง เราเลานกันไม่ดี พูดง่ายๆ ช่วงแรกเหมือนทุกคนยังไม่พร้อมกันเลย เหตุผลที่ทำให้เราแพ้ เพราะเราเข้าสู่เกมไม่ได้ มันเป็นอะไรที่ผิดหวังมากๆ ถ้าเราเล่นได้อย่างที่ต้องการ ผลการแข่งขัน มันจะเป้นที่น่าพอใจมากกว่านี้" เป๊ป กล่าว หลังจบเกม

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลออนไลน์






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โชเซมูรินโญ่ เตือนท็อตแนมอาจปฏิเสธที่จะเล่นหากการแข่งขันต่อไปถูกเลื่อนออกไป

 สเปอร์สกำลังเผชิญกับตารางเวลาที่วุ่นวายและอาจมีความแออัดมากขึ้นหากเกมพรีเมียร์ลีกกับแอสตันวิลล่าถูกยกเลิกในสัปดาห์หน้า โชเซ มูรีนโย ได้ส่งค...