วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

มิเคลอาร์เตต้าบอกให้ปลด เมซุท เออซิล ( Mesut Ozil ) ออกเพื่อ "ปกป้อง" อาร์เซน่อลรุ่นต่อไป

เมซุท เออซิล ( Mesut Ozil ) ยังคงเป็นปัญหาสำหรับอาร์เซนอลด้วยค่าแรงมหาศาลของเขาปัญหาอย่างต่อเนื่อง แต่ Mikel Arteta ได้รับคำสั่งให้ขายเยอรมันในฤดูร้อนนี้เพื่อประโยชน์ของผู้เล่นอายุน้อยของสโมสร


มิเกล อาร์เตตา ( Mikel Arteta ) ได้รับการกระตุ้นให้ขาย Mesut Ozil ในช่วงฤดูร้อนนี้เพื่อพยายาม "ปกป้อง" อาร์เซน่อลรุ่นต่อไปโดย Martin Keown ในตำนานของสโมสร ชาวสเปนเข้าควบคุมที่เอมิเรตส์ในเดือนธันวาคมและคาดว่าจะสร้างทีมของเขาในช่วงฤดูร้อนนี้ อนาคตของ Ozil ได้กลายเป็นประเด็นต่อเนื่องสำหรับชาวลอนดอนเหนือที่มีข้อตกลงมหึมาซึ่งนำไปสู่การวิจารณ์อย่างสม่ำเสมอ การแสดงของเยอรมันนั้นไม่สามารถแสดงให้เห็นถึงค่าใช้จ่ายของสโมสรได้อย่างสม่ำเสมอ และ Keown ไม่คิดว่าผู้ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกจะมีอนาคตที่เอมิเรตส์ด้วยการเงินของสโมสรที่ดีกว่าทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหนุ่มสาวที่มีอนาคต เขาบอกสนาม Astro : "ไม่ฉันไม่คิดว่าเขาทำและฉันคิดว่าจริง ๆ ในฤดูร้อนนี้ตอนนี้พวกเขาอาจเห็นผู้เล่นที่ได้รับเงินเพราะฉันคิดว่าตอนนี้มันเกี่ยวกับการปกป้องรุ่นต่อไป

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลยูฟ่า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โชเซมูรินโญ่ เตือนท็อตแนมอาจปฏิเสธที่จะเล่นหากการแข่งขันต่อไปถูกเลื่อนออกไป

 สเปอร์สกำลังเผชิญกับตารางเวลาที่วุ่นวายและอาจมีความแออัดมากขึ้นหากเกมพรีเมียร์ลีกกับแอสตันวิลล่าถูกยกเลิกในสัปดาห์หน้า โชเซ มูรีนโย ได้ส่งค...