วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

หัวหน้านาโปลีเสนอการอัพเดทการโอน คาลิดู คูลิบาลี่ ท่ามกลางลิงค์ Man City และ Liverpool

เซเนกัลกลางหลังคิดว่าจะอยู่ในเรดาร์ของสโมสรในพรีเมียร์ลีกจำนวนมากตามแคมเปญเซเรียอาที่น่าประทับใจของเขา


จุนโตลี ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ Napoli เปิดเผยว่าสโมสรยังไม่ได้รับการเสนอราคาให้กับ Kalidou Koulibaly ผู้พิทักษ์ของพวกเขาท่ามกลางการคาดเดาที่เชื่อมโยงเขาเข้ากับพรีเมียร์ลีก แบ็กเซนเตอร์วัย 29 ปีได้สร้างชื่อเสียงให้เป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลกหลังจากการแสดงที่สูงตระหง่านในเซเรียอาในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากผลกระทบทางการเงินของวิกฤตcoronavirus Napoli เป็นความคิดที่จะเปิดให้ความคิดในการขายผู้เล่นในช่วงฤดูร้อนนี้กับชอบของแมนเชสเตอร์ซิตี , ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดทั้งหมดได้รับการขนานนามว่าเป็นปลายทางที่เป็นไปได้

แต่เมื่อพูดกับ DAZN Giuntoli กล่าวว่ายังไม่มีข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมสำหรับ Koulibaly "ในขณะนี้เรายังไม่ได้รับข้อเสนอใด ๆ " เขากล่าว "Koulibaly มีข้อเสนอที่สำคัญในอดีตและมีความสนใจอย่างมาก แต่เราไม่รีบตัดสินใจ" นาโปลีคิดว่าจะให้ความสำคัญกับผู้เล่นในราคาราว ๆ 80 ล้านปอนด์แม้ว่าพวกเขาอาจถูกบังคับให้ขายเขาให้น้อยลงเนื่องจากการต่อสู้ทางการเงินที่สโมสรส่วนใหญ่เผชิญอยู่ในขณะนี้ เมื่อไม่นานมานี้เอง Koulibaly ประกาศความสุขของเขาที่ Napoli แต่ยอมรับว่าเขาอาจจะเดินหน้าต่อไปในอนาคตถ้ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเขาเองและสโมสร

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โชเซมูรินโญ่ เตือนท็อตแนมอาจปฏิเสธที่จะเล่นหากการแข่งขันต่อไปถูกเลื่อนออกไป

 สเปอร์สกำลังเผชิญกับตารางเวลาที่วุ่นวายและอาจมีความแออัดมากขึ้นหากเกมพรีเมียร์ลีกกับแอสตันวิลล่าถูกยกเลิกในสัปดาห์หน้า โชเซ มูรีนโย ได้ส่งค...