วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2563

อาแจ็กซ์บอสมอบการอัพเดทการถ่ายโอนของ Donny van de Beek ท่ามกลางลิงค์ Man Utd

แมนเชสเตอร์เป็นที่ทราบกันดีว่ามีความสนใจในการเซ็นสัญญากับดอนนี่แวนเดอบีคเมื่อหน้าต่างการถ่ายโอนเปิดขึ้นมาใหม่ในขณะที่ Andre Onana และ Nicolas Tagliafico ก็พร้อมที่จะออกจากอาแจ็กซ์


ผู้จัดการอาแจ็กซ์ Erik ten Hag ยอมรับว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตั้งเป้า Donny van de Beek พร้อมกับดาวเด่นคนอื่น ๆ ปีศาจแดงกำลังมองหากองกลางที่สร้างสรรค์ในช่วงฤดูร้อนนี้และแวนเดอบีคอยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการช้อปปิ้ง - ก่อนหน้านี้นายอาแจ็กซ์เอ็ดวินแวนเดอร์ซาร์หัวหน้าอาแจ็กซ์ยืนยันความสนใจของยูไนเต็ด ผู้รักษาประตูอดีตยูไนเต็ดกล่าวว่า: "เป็นที่ชัดเจนว่าสโมสรอย่างเรอัลมาดริดและยูไนเต็ดกำลังแสดงความสนใจใน Donny van de Beek" Van de Beek ที่มีอีกสองปีในสัญญาปัจจุบันของเขาลงทะเบียนแปดเป้าหมายและหกช่วยสำหรับชุดดัตช์ใน Eredivisie ฤดูกาลที่ผ่านมา และสิบ Hag ได้เปิดเผยว่า van de Beek ผู้รักษาประตู Andre Onana และ Nicolas Tagliafico ได้ทำข้อตกลงกับสโมสร Amsterdam ที่พวกเขาสามารถออกเดินทางในฤดูร้อนนี้ ตลาดการโอนจะเริ่มต้นในเดือนสิงหาคม ลีกชั้นนำตอนนี้ถูกเล่นออกมาเพื่อให้กระแสเงินที่จะรักษา" สิบ Hag บอกเต้าเสียบดัตช์Het Parool

สนับสนุนโดย : แทงบอลออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โชเซมูรินโญ่ เตือนท็อตแนมอาจปฏิเสธที่จะเล่นหากการแข่งขันต่อไปถูกเลื่อนออกไป

 สเปอร์สกำลังเผชิญกับตารางเวลาที่วุ่นวายและอาจมีความแออัดมากขึ้นหากเกมพรีเมียร์ลีกกับแอสตันวิลล่าถูกยกเลิกในสัปดาห์หน้า โชเซ มูรีนโย ได้ส่งค...