วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Martin Keown ( มาร์ติน โคว์น ) อธิบายว่าทำไมเขาถึงสงสัยเกี่ยวกับ Mikel Arteta ( มิเกล อาร์เตตา ) บอสของอาร์เซนอล

Arteta มีงานที่ยิ่งใหญ่ในมือของเขาในการสร้างอาร์เซน่อลกลับมาเป็นกำลังสำคัญในวงการฟุตบอลอังกฤษ แต่กำลังเผชิญปัญหากับไลค์ของ David Luiz และ Mesut Ozil 



มาร์ติน Keown ยอมรับว่าเขาเป็นกังวลกับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของ Mikel Artetaผู้พิทักษ์หายนะ David Luiz ศูนย์หลังบราซิลเป็นอีกครั้งที่ความผิดในด้านของเขาพ่ายแพ้ 3-0 แมนฯ ซิตี้ในวันพุธที่ทำให้สองข้อผิดพลาดที่ชัดเจนและถูกส่งออกไปเพียงอยู่บนสนามเป็นเวลา 25 นาที สัญญาของ Luiz กำลังจะหมดอายุในปลายเดือนนี้ แต่อาร์เซน่อลมองว่าจะผูกเขาไว้กับการต่อสัญญาหนึ่งปี และ Keown ก็ไม่เชื่อว่าอาร์ทีต้าจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้เล่นมากขึ้นซึ่งได้ต่อสู้กับสโมสรตั้งแต่เขาเซ็นสัญญาโดยอดีตหัวหน้า Unai Emery “ ฉันจะไม่ลงนามผู้เล่นตั้งแต่แรก” Keown บอกกับ talkSPORT "แต่เขาอยู่ที่นั่นและเขา [Arteta] ต้องทำสิ่งที่ดีที่สุด “ แต่มันเป็นเรื่องที่น่ากังวลว่าอาร์เตต้ากำลังสำรองผู้เล่นที่อาจไม่ดีพอฉันคิดว่าไม่ต้องสงสัยเลยว่าฉันไม่ต้องการทำให้ผู้เล่นอับอายต่อไปเราทุกคนมีการแสดงที่ไม่ดี ลูอิสมีความฝันร้ายในวันพุธโดยให้เป้าหมายราฮีมสเตอร์ลิงแก่ก่อนที่เขาจะทำผิดกติกา เขายอมรับการเตะจุดที่ทั้งลิเวอร์พูลและเชลซีในฤดูกาลนี้

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โชเซมูรินโญ่ เตือนท็อตแนมอาจปฏิเสธที่จะเล่นหากการแข่งขันต่อไปถูกเลื่อนออกไป

 สเปอร์สกำลังเผชิญกับตารางเวลาที่วุ่นวายและอาจมีความแออัดมากขึ้นหากเกมพรีเมียร์ลีกกับแอสตันวิลล่าถูกยกเลิกในสัปดาห์หน้า โชเซ มูรีนโย ได้ส่งค...